( I follow everyone back who follows me. ♥ )

Wednesday, September 14, 2011

Ang Tipo Kong Lalaki

Hahaha natatatawa ako actually habang ginagawa ko 'to.
Wala lang naisip ko lang naman, masama?
Sa dami ng mga taong ating nakikilala,
sa araw araw na mga balita ating nasasagap
Sa mga babasahing ating nababasa
Sa "screen" man o papel
Kaakibat nito ang mga pagbabago nagaganap sa ating buhay.
At isa na nga dito ay ang pagkakaroon ng linaw sa tipo ng lalaking
nais nating makasama habang buhay.. Ayeee!!!

So, anu ba kase ang tipo mong lalaki?
Minsan tanong ng ilang kong beking kaibigan
Matanong nga kita, anu ba ang hanap mo sa isang lalaki??
Madalas na tanung nila saken pag my gathering
So Jek, What are you looking for in a guy?
Just a random question from my boss.
At ang pinaka-latest,
Bat kase wala ka pang boyfriend, anu ba gusto mo?

Believe me, sometimes it could be a tough question for a single like me.
And when somebody ask this thought-provoking question,
the first thing that pop up in my bubble thought is.... *drum rolls*
God Fearing! Wapak! I know right, so general! Miski ako
mababatukan ko ang sarili ko, at honestly gusto ko din batukan
yung tao kaparehas ng sagot ko.

No, don't get me wrong. I mean lets get this straight.
God Fearing, yehess! The answer for me is too general. So what else?!

So here you go...  the difficult part.
Ang tipo kong lalaki, hmmm...
Kahit hindi sya mayaman basta masipag sya.
Yung tipong hindi sya mahihiyang magtinda kasama ko ng isda
o kahit anung pedeng itinda na marangal pag tipong walang-wala na kami.

Definitely he can make me laugh and smile! :D Kahit cornie basta andun yun effort keri na din!

He will love and RESPECT my family as much as I do

Moreno ^^ or Maitim yung tipong hindi takot marumihan..
A man of few words..
Yung tipong hindi sya masalita, pero pag nagsalita na sya, mapapa WHOA kana lang
kase may laman talaga yung sinasabi nya..
Yung Suplado-effect. Tipong may pagka misteryoso.. hehehe..
Tapus, sana hangga't maari, ako lang sana ang bisyo nya.. hahaha!
Tapus.. yun lang. ^^ Simple lang naman ang gusto ko.
Yung lalaking pakakamahalin ako at pakakakamahalin mga taong mahal ko. :)

Ikaw ba, anu ang tipo mo sa isang lalaki? aaaaaaaaaayiiiiiiiiiiieee.. :p

love and petals,

No comments:

Post a Comment

Use the 'post a comment' section at the top of this post to share your thoughts. Your comments are what makes this thing fun! I LOVE to hear from you and do my best to respond to everyone! THANK YOU!
 
google-site-verification: google1bceb82f6129bfec.html